Tổng quan về sản phẩm pa lăng xích điện LK 2 tấn 4 m

Tổng quan về sản phẩm pa lăng xích điện LK 2 tấn 4 m. Tiền đề của nó pa lăng lắc tay, pa lăng xích điện là một chiếc ròng rọc. Một phát minh của Archimedes người Hy Lạp. Phát triển rộng rãi cho đến năm 1800 các loại công cụ pa lăng xích đã bắt đầu ra đời. Và đến năm 1900 chiếc pa lăng điện đầu tiên đã xuất hiện tại Đức.

Với cấu tạo hoàn hảo giữa các bộ phân với nhau, độ bền cao. Nên pa lăng đã đem lại nhiều lợi ích cho các lĩnh vực sửa chữa máy móc. Thiết bị công nghiệp, xây dựng, trong các kho hàng, bến cảng… Từ những thập niên 60 của thế kỷ trước.

Đến ngày nay thì các sản phẩm Pa lăng đã được cả tiến. Và đa dạng gồm pa lăng xích ( trong đó có pa lăng xích lắc tay, pa lăng xích điện ), pa lăng cáp điện.

Các công ty sản xuất Pa lăng trên thế giới cũng khá nhiều. Họ cho ra những sản phẩm riêng của họ về kiểu dáng, giá cả và chất lượng.. Một sô thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như Nitto – Nhật Bản, Daesan – Hàn Quốc, LK – Hàn Quốc, Vital – Trung Quốc. Mỗi thiết bị của các hãng đều có ưu nhược điểm khác nhau. Và cũng tùy vào điều kiện cũng như mục đích của người sử dụng.

Sản phẩm Pa lăng xích điện 2 tấn 4 m hiệu LK hiện nay được đánh giá là một sản phâm tốt có giá cả phù hợp. Hoạt động tin cậy và đảm bảo an toàn.

Tổng quan về sản phẩm pa lăng xích điện LK 2 tấn 4 m
Tổng quan về sản phẩm pa lăng xích điện LK 2 tấn 4 m

Pa lăng xích điện ( di chuyển lên , xuống, trái, Phải)

Hãng sản xuất: LK

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Loại: 2 tốc độ di chuyển trên dầm đơn 

 

Model: LTMC-2W

 

Tải trọng: 2 tấn 


Chiều cao nâng: 4 m 

 

Hộp điều khiển: 2 nút + 1 E-STOP 


Điện áp nguồn: 3 phase, 380V, 50Hz

 

Bảo hành: 12 tháng khi mua sản phẩm tại Trường Phát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386