Các tính năng vượt trội của Tời điện so với Pa lăng điện

Các tính năng vượt trội của Tời điện so với Pa lăng điện

Với các tính năng hoạt dộng đơn giản và dễ dàng ,tời điện là vật dùng không thể thiếu cho người lao động trong các công việc mang vác hay dịch chuyển các vật nặng.Và như Tời kéo mặt đất có chức năng nâng hạ các thiết bị vật liệu,hay hàng hóa từ chỗ này qua chỗ khác trong một khoảng thời gian nhất định.Và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng,như sửa chữa,hay bảo hành máy,hoặc khai thắc mỏ,…

Cũng giống như tời kéo,thì pa lăng cũng có những ứng dụng tương tự như:chiếc pa lăng xích kéo tay được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất thi công trong xưởng,khu khai thác mỏ,trong nông nghiệp,hay điện lực,và cả xây dựng cũng như việc lắp đặt máy móc,việc bốc dỡ hàng,hay nâng hạ hang trong các nhà ga,các bến tàu,các kho bãi.Và ngoài ra,thì Pa lăng còn được dùng để hỗ trợ sửa chữa máy móc thiết bị.

Tời kéo điện

Để chúng ta sử dụng an toàn và đảm bảo tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm tời kéo hay pa lăng phải tập trung,rất cận thận để tránh gây những những nguy hiểm cho người khác và bản thân.

Tời điện và pa lăng điện:

Một số điều cần biết khi sử dụng tời điện pa lăng điện

–Chúng ta nên sử dụng tời kéo hoặc pa lăng điện đúng với tải trọng của nó. Nếu như tời bị chìm trong nước nên mang ra thợ điện để bảo dưỡng và sửa chữa ngay không nên để lâu hơặc vẫn tiếp tục sử dụng rất nguy hiểm.

–Phải thường xuyên kiểm tra kĩ càng các bộ phận của pa lăng,hay tời kéo như :kiểm tra dây cáp,các đầu móc,những dây điện trước khi sử dụng (Pa lăng cáp điện)

–Chúng ta không móc đầu móc ngược vào dây cáp sẽ làm hỏng dây cáp.Nên dùng dây xích hay cáp bạt và ma ní (D-ring shackle).

–Khi sử dụng cần phải chắc chán là điểm móc cáp chịu được tải trọng của vật cần kéo.

–Khi sử dụng không để bộ điều khiển cắm vào tời,hoặc khi không sử dụng chúng ta cũng không nên để điều khiển cắm vào tời.

–Chúng ta không được nhả con khi tời đang chịu tải trọng, hay đang hoạt động sẽ gây nguy hiểm cho mình và những người xung quanh mình.

–Không nên sử dụng quá nhiều giờ liên tiếp, hãy cho motor nghỉ ngơi khi nóng ,nếu sử dụng quá lâu và trông thời gian dài thì dây cáp hoặc motor sẽ trở nên nóng dễ bốc cháy hay nị đứt dây rất nguy hiểm.

–Khi sử dụng chúng ta nên đứng xa khu vực tời trong khi tời kéo,để tránh đứng gần dây cáp và dứng dưới vật nâng hạ giúp an toàn hơn trong quá trình làm việc.

–Khi sử dụng không chạm vào dây cáp,hoặc khi đang được sử dụng có thể sẽ bị cuốn hoặc vướng vào dây dễ bj cuốn hay kéo theo trong lúc tời.

–Chúng ta nên để dây điều khiển cách xa trục tời, cáp tránh tinhd trạng mắc hay vướng vào tời gây chập hay cháy nổ.

–Không được để tời chìm trong nước vì sẽ làm điện bị chập cháy nổ gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng và cả người xung quanh khu vực đang sử dụng tời.

–Hãy dùng các đồ bảo hộ khi giúp chúng ta an toàn hơn trong quá trình làm việc.

-Không nên sử dụng tời để kéo, hay lật xe khác, lục đột ngột có thể hỏng tời, cáp dẫn đến đứt cáp .

– Phải đảm bảo trong việc cài và nhả côn thật chắc chắn trước và sau khi tời vật liệu để tránh tình trạng rơi rớt vật liệu trong quá trình làm việc.

– Không nên để tời kéo lệch sang một bên, có thể bị chồng cáp, dẫn tới hỏng cáp.

– Chú ý không sử dụng tời để nâng hoặc treo hàng hoá và người


Khi sử dụng các sản phẩm về máy xây dựng như: tời kéo, pa lăng trước hết chúng ta nên đọc kĩ cách sử dụng, nguyên tắc hoạt động của máy và kiểm tra các bộ phận máy để được an toàn trong sử dụng. Nhưng đó vẫn chưa đủ để an toàn nhất khi chúng ta mua và sử dụng phải hàng kém chất lượng. Vậy để đản bảo an toàn tuyệt đối, chúng ta cần mua những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng.

Nhưng hiện nay hàng giả, hàng nhái suất hiện rất nhiều ở thị trường Việt Nam, vậy làm sao để mua được những sản phẩm tốt, chính hãng ? Quý khách hãy đến với chúng tôi – “Công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long” với nhiều mặt hàng chất lượng về thiết bị nâng hạ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như : Daesan Hàn Quốc, Nitto Nhật,..với giá cạnh tranh nhất.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ chẳng phải lo lắng gì về sản phẩm vì chúng tôi cung cấp 100% hàng chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ, các phụ kiện đi kèm và được bảo hành chu đáo. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác đang được bán chạy như Máy tời điện 1 pha và nhiều sản phẩm khác.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được những sản phẩm chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá hết sức ưu đãi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386