Chuyên cung cấp tời điện mini chính hãng giá tốt nhất.

Chuyên cung cấp tời điện mini chính hãng giá tốt nhất. 

Chuyên cung cấp tời điện mini chính hãng giá tốt nhất. Hãy đến với Trường Phát Gruop để được sở hữu những chiếc tời điện có công suất làm việc cực kì tốt. Và được khảo sát giá cả và mua tời điện mini giá tốt ngay hôm nay.

Với cam kết về chất lượng cao, giá thành tốt nhất. Trường Phát nhà phân phối, nhập khẩu tời điện lớn nhất Việt Nam. Với đầy đủ các mẫu máy tời kéo mặt đất, tời điện mini…..Đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ vật nặng nhanh chóng, hiệu quả.

Trong bài viết này, Trường phát xin giới thiệu sản phẩm tời điện chính hãng giá tốt nhất. Với cấu tạo nhỏ gọn, chức năng giúp con người nâng hạ vật nặng nhàn hạ hơn. Nâng cao hiệu quả công việc, giúp con người an nhàn và an toàn hơn khi di chuyển vật nặng. Tời điện minni còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vận chuyển hàng hóa, vật liệu nặng một cách tốt nhất, …

Tời điện mini hiện được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, và các ngành công nghiệp nhẹ. Cũng như sử dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày…Tời điện mini với trọng lượng nhẹ, độ cơ động cao rễ ràng. Linh hoạt khi di chuyển đến các vị trí khác nhau. Chúng còn rất rễ ràng lắp đặt. Nên rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Công dụng của tời điện mini trong thực tế:

–  Tời điện mini hiện nay được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp nhẹ. Trong các công trình xây dựng quy mô nhỏ. Với nhu cầu di chuyển vật nặng có trọng lượng vừa phải. Tần xuất hoạt động vừa phải. Tời điện mini có ưu điểm là nhỏ gọn nên rễ lắp đặt, dễ di chuyển.

– Tời điện mini giúp việc nâng các vật nặng lên cao hoặc xuống thấp nhanh chóng, không cần sử dụng nhiều đến sức khỏe của con người. Có thể dùng cáp đôi hoặc cáp đơn tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu sử dụng. Với các tải trọng từ 50kg đến trên 1000kg. Với chiều dài cáp từ 15m đến 400m. Qúy khách có thể căn cứ vào mục đích của mình để lựa chọn cho phù hợp.

Ưu điểm của máy tời điện mini:

– Tời điện vận hành và hoạt động nhờ vào nguồn điện dân dụng. Nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng.

– Tời điện được thiết kế tự động dừng. Khi dây cáp chạm vào cần để đảm bảo an toàn tốt nhất.

– Tời điện mini với thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp ráp khi dùng.

– Dây cắm thuận tiện và an toàn.

– Phanh điện trở xây dựng cho cả tải trọng tĩnh. Thiết kế cả phanh điện tử mang đến sự tối ưu nhất cho các nhu cầu sử dụng.

Những trường hợp không nên dùng tời điện mini:

– Môi trường chứa hóa chất hữu cơ.

– Mưa to và có tuyết.

– Môi trường đang có bão cát hay có quá nhiều bụi bặm

– Nhiệt độ ngoài trời đang cao hơn 40 độ C hoặc thấp hơn -10 độ C, độ ẩm >90%.

Top 5 tời điện mini bán chạy và được sử dụng nhiều nhất:

1 Tời điện mini PA600

2 Tời điện mini PA800

3 Tời điện mini PA990

4 Tời điện Mini Kio GG-500

5 Tời điện Mini Kio GG-1000

Chuyên cung cấp tời điện mini chính hãng giá tốt nhất.
Chuyên cung cấp tời điện mini chính hãng giá tốt nhất.

Chuyên cung cấp tời điện mini chính hãng giá tốt nhất. Đến với Trường Phát bạn sẽ được sở hữu những chiếc tời điện chính hãng. Mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn.

–  Để rõ hơn về các loại tời điện mini cũng như Báo giá tời điện mini chính hãng giá tốt, để khảo sát giá. Kính mời quý khách hàng tham quan siên thị tời điện. Cùng các thiết bị pa lăng cáp chính hãng giá tốt của chúng tôi tại website: http://palangnhapkhau.com. Với các sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành “MỘT ĐỔI MỘT”. Cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng trên cả mong đợi.

– Được tư vấn miễn phí qua hotline:0977 372 386. Được giải đáp mọi thắc mác về tời điện, về giá thành tời điện.

– Được vận chuyển miễn phí tời điện đến tận nơi. Với tất cả các đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đổi với khách hàng ngoại tình.

– Cam kết tời điện 100% hàng chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ. Khi có các phụ kiện đi kèm luôn được bảo hành chu đáo. Đừng quên cho chúng tôi tin nhắn của bạn ngay nhé khi bạn muốn tư vấn miễn phí hay muốn báo giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386