Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động:

Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của pa lăng xích kéo tay. Trường Phát Gruop xin được tổng hợp trong nội dung bài viết chi tiết dưới đây.

Pa lăng xích kéo tay là gì?

Pa lăng xích kéo tay là thiết bị nâng hạ sử dụng sức người làm nguồn lực di chuyển. Pa lăng xích kéo tay được thiết kế với sự linh hoạt, cơ động cao, có sức nâng độc lập,. Dùng để kéo vật lên cao, xuống thấp hay theo phương nằm ngang.

– Palăng xích kéo tay với tổng trọng lượng nhẹ, tải trọng nâng hạ từ 0,5 tấn – 20 tấn. Với chiều dài dây xích tải từ 3m – 30 m, có thể thay xích tải theo yêu cầu sử dụng.

– Các thương hiệu pa lăng xích kéo tay chính hãng nổi tiếng về giá rẻ và chất lượng như: Pa lăng kéo tay Nitto, Vital, Kawasaki, Trung Quốc…dược nhập khẩu và phân phối bởi Trường Phát.

Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động:

Cấu tạo của Pa lăng xích kéo tay gồm 9 bộ phận sau:

1. Xích tải.

2. Phanh tự động có bề mặt ma sát không tách rời.

3. Đĩa xích kéo.

4. Bánh vít.

5. Móc treo pa lăng.

6. Đĩa xích dẫn động.

7. Trục vít.

8. Xích dẫn vô tận.

9. Móc treo vật.

Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Mô tả chi tiết cấu tạo pa lăng xích kéo tay:

– Xích tải: Là những sợi dây xích vô cùng chắc chắn. Được cấu thành từ những vòng mắt xích tiêu chuẩn có nhiệm vụ chịu lực trực tiếp để giữ vật và kéo vật đi.

– Đĩa xích kéo: Trong cấu tạo của pa lăng xích kéo tay thì đĩa xích kéo chính là hộp đĩa gắn bánh răng. Để cuộn hoặc nhả dây xích trong quá trình sử dụng. Giúp giữ chiều dài dây xích luôn ở vị trí mong muốn.

– Đĩa xích dẫn động: Một bộ phận quan trọng trong cấu tạo pa lăng. Như một hệ thống dòng rọc giúp nâng, hạ vật nặng một cách nhẹ nhàng hơn. Ví dụ: Như với một vật nặng 20 tấn chỉ cần có 2 người là có thể nâng vật lên đến độ cao mong muốn rồi.

– Phanh tự động có bề mặt ma sát: Đây là 2 bộ phận không thể tách rời nhau. Làm nên tổ hợp an toàn quan trọng trong cấu tạo sản phẩm. Tác dụng của tổ hợp này đó là làm chậm. Hoặc làm dừng chuyển động của cơ cấu chuyển động trong thiết bị.

– Móc treo pa lăng và móc treo vật: Là bộ phận chịu lực trực tiếp từ vật nặng. Dùng để liên kết giữa vật và dây xích.

– Bánh vít, trục vít:  Là 2 bộ phận cấu tạo nên hệ thống truyền động. Để truyền động quay giữa hai trục chéo nhau trong không gian với công dụng dừng, hãm vật ở độ cao mong muốn.

– Xích dẫn vô tận: bộ phận này sẽ làm nhiệm vụ dẫn động quay đĩa xích và làm quay trục vít của pa lăng.

Nguyên lý hoạt động của pa lăng xích kéo tay:

Pa lăng xích kéo tay hoạt động đơn giản, linh hoạt. Với thiết kế tổng trọng lượng nhẹ, vận hành hoàn toàn nhờ vào sức người. Làm nguồn động lực tác động, để di chuyển vật nặng lên xuống.

– Khi vận hành palang người điều khiển sẽ kéo một bên xích của vòng xích xuống. Làm cho hệ ròng rọc phía trong của pa lăng xích quay. Khi ròng rọc quay. Sẽ kéo dây xích còn lại đi lên, phía đầu của dây xích này thường có 1 móc. Dùng để móc và treo các vật tải cần di chuyển lên xuống.

– Khi kéo 1 bên dây xích xuống palăng xích kéo tay có thể tạo ra các hoạt động cơ học. Khi đó các vật nặng sẽ được kéo lên dần dần từ đầu xích bên kia.

– Hệ bánh răng của pa lăng được thiết kế đặc biệt như một hệ trợ lực. Giúp nâng các vật nặng trong trọng tải cho phép của pa lăng xích lên xuống theo nhu cầu.

Tại sao nên chọn mua pa lăng xích kéo tay tại Trường Phát Gruop:

– Gía rẻ nhất: Trường Phát Gruop một trong những tổng kho, đại diện nhà sản xuất pa lăng xích kéo tay chính hãng như: Nitto, Vital, Deasan, Trung Quốc. Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp pa lăng giá rẻ nhất, tiết kiệm phí trung gian cho quý khách hàng lên đến 40%.

– Chế độ bảo hành uy tín nhất: Chính sách mua hàng và đổi trả “MỘT ĐỔI MỘT”. Chính sách đổi trả trong vòng 07 ngày sau khi mua pa lăng. Nếu có lỗi hư hỏng về mặt kỹ thuật, lỗi phần kỹ thuật.

– Giao hàng hỏa tốc: Giao hàng nhanh nhất, giao hàng tận nơi trong ngày và miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trong bán kính 20km. Hãy đến với Trường Phát để mua pa lăng xích kéo tay giá rẻ miễn phí vận chuyển ngay hôm nay.

– Mẫu mã đa dạng, đủ các thương hiệu pa lăng và tải trọng nâng hạ: Với đầy đủ các tải trọng từ 0,5 đến 20 tấn. Cùng chiều dài xích tải từ 3m – 30m (có thể thay thế theo yêu cầu).

– Tư vấn miễn phí – tận tình chu đáo: Đội ngũ kỹ thuật viên năng động. Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật đã lắp ráp hướng dẫn vận hành hàng trăm chiếc pa lăng cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất. Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi qua hotline: 0977 372 386. Qúy khách sẽ được báo giá và tư vấn miễn phí nga trong ngày.

Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Pa lăng xích kéo tay | Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Các thương hiệu pa lăng xích kéo tay tham khảo:

Pa lăng xích kéo tay Vital

Pa lăng xích kéo tay Nitto

Pa lăng xích kéo tay Daesan

Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc

Hướng dẫn sử dụng pa lăng xích kéo tay 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386