Phân loại pa lăng cáp điện, cấu tạo, nguyên tắc làm việc, ưu nhược điểm của pa lăng

Phân loại pa lăng cáp điện, cấu tạo, nguyên tắc làm việc, ưu nhược điểm của pa lăng. Pa lăng cáp điện nhập khẩu trực tiếp chất lượng cao. Dòng thiết bị nâng hạ vật nặng, hàng hóa sử dụng điện năng hoạt động. Loại thiết bị nâng hạ được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm được Trường Phát Group nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất trên thị trường.

Phân loại pa lăng cáp điện, cấu tạo, nguyên tắc làm việc, ưu nhược điểm của pa lăng. Pa lăng là một trong những loại thiết bị nâng hạ, di chuyển vật nặng. Là dòng pa lăng nâng hạ tải các vật hay hàng hóa có tải trọng lớn. Để hỗ trợ con người trong các công việc nâng hạ của người lao động ở nhà xưởng, nhà kho, bến tàu,… Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc pa lăng khác nhau. Để giúp cho công việc của mình được nhanh chóng hoàn thành với chi phí bỏ ra. Cũng như lợi ích mang lại là tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm bài viết: Cấu tạo, nguyên tắc hoạt động, ưu nhược điểm của pa lăng xích điện

Cấu tạo pa lăng xích điện, nguyên tắc hoạt động, ưu nhược điểm của palang xích điện

Pa lăng là loại thiết bị nâng hạ đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay thì Trường Phát xin giới thiệu đến quý vị. Đó là dòng sản phẩm pa lăng cáp điện được nhập khẩu chính hãng, chất lượng. Là những chiếc pa lăng điện có chất lượng và năng suất làm việc cao, ổn định. Đây là loại thiết bị tải vật với động cơ điện. Được sử dụng rất nhiều trong các công trình, hệ thống nhà xưởng, nhà kho,… Các bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này ở bài viết dưới đây.

Phân loại pa lăng cáp điện:

Pa lăng cáp điện là dòng thiết bị nâng hạ khá là đa dạng, phong phú. Chúng ta có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để phân loại sản phẩm. Sau đây là 1 số cách phân loại pa lăng cáp điện các bạn có thể tham khảo:

1, Phân loại pa lăng theo điện áp sử dụng:

+ Pa lăng cáp điện 1 pha 220V;

+ Pa lăng cáp điện 3 pha 380V.

2, Dựa vào tốc độ vận hành của pa lăng cáp điện:

+ Pa lăng cáp điện loại 1 tốc độ thường;

+ Pa lăng cáp điện tốc độ chậm;

+ Pa lăng cáp điện loại 2 cấp độ.

Phân loại pa lăng cáp điện
Phân loại pa lăng cáp điện

3, Theo cơ chế, cách sử dụng sản phẩm:

+ Pa lăng cáp điện dầm đơn;

+ Pa lăng cáp điện dầm đôi;

+ Pa lăng cáp điện phòng nổ.

4. Phân loại pa lăng cáp điện theo tải trọng, khả năng nâng hạ vật nặng:

+ Pa lăng dầm đơn với tải trọng nâng hạ từ trên 0 đến dưới 20 tấn với chiều cao nâng hạ đạt chuẩn từ 6 đến 30 mét.

+ Pa lăng cáp điện dầm đôi có tải trọng nâng hạ từ 2 đến 200 tấn có chiều cao – chiều dài dây cáp từ 6 đến 100 mét.

Xem thêm bài viết: Mua pa lăng xích kéo tay cũ có tiết kiệm chi phí không? 

Mua pa lăng xích kéo tay cũ có tiết kiệm chi phí không?

5. Phân loại pa lăng cáp điện theo thương hiệu:

+ Pa lăng cáp điện KG, LK, Hyundai là những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Là những chiếc pa lăng cáp điện có chất lượng và giá thành có cao hơn 1 chút so với các sản phẩm pa lăng cáp điện khác.

+ Pa lăng cáp điện Trung Quốc – KENTO là dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc với chất lượng cao. Pa lăng cáp điện này hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi có giá cả ok, hợp lí hơn cả.

+ Pa lăng cáp điện Hitachi, Kawasaki là những chiếc pa lăng cáp điện nổi tiếng của Nhật Bản. Là những thương hiệu pa lăng cáp điện có chất lượng và khả năng làm việc cao. Nên cũng được khá nhiều khách hàng Việt Nam và trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Phân loại pa lăng cáp điện - pa lăng cáp điện KG Hàn Quốc
Phân loại pa lăng cáp điện – pa lăng cáp điện KG Hàn Quốc

Cấu tạo của pa lăng cáp điện:

Pa lăng cáp điện là thiết bị nâng hạ vật nặng bằng cách ta treo cố định sản phẩm này trên cầu trục. Sản phẩm này bao gồm các bộ phận chính là: Tang tời, cáp nâng tải, bánh xích, bộ điều khiển, động cơ điện, bộ phận giảm tốc…

Với 3 bộ phận là: Động cơ điện, hộp giảm tốc và tang tời sẽ được thiết kế xếp thẳng hàng với nhau. Sao cho tang tời ở vị trí chính giữa. Còn bộ giảm tốc được thiết kế theo hướng bánh răng cứng.

Tham khảo thêm: Pa lăng điện cũ là gì, lưu ý gì khi mua pa lăng điện cũ

Pa lăng điện cũ là gì? Lưu ý khi mua pa lăng cáp điện, xích điện cũ chất lượng, giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện:

Pa lăng cáp điện là loại thiết bị nâng hạ bằng cách dùng dây cáp có móc nối. Để có thể nâng hạ vật nặng thông qua động cơ điện 1 pha/ 3 pha. Chúng ta sẽ treo pa lăng cố định ở trên khung dầm. Rồi sau đó người điều khiển sẽ điều chỉnh, bấm các nút lên xuống, sang trái – phải. Để có thể kéo hay hạ hoặc cũng có thể là di chuyển theo phương ngang tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng.

Ưu nhược điểm của pa lăng cáp điện:

1, Ưu điểm:

Pa lăng cáp điện sử dụng dòng điện để hoạt động. Chính vì thế mà loại thiết bị này có thể nâng hạ các loại vật nặng có tải trọng lớn. Cho nên chúng ta có thể sử dụng pa lăng cáp điện này trong nhiều công trình, hệ thống công việc khác nhau.

Pa lăng cáp điện có tốc độ nâng hạ, di chuyển vật nặng cao nhất trong các dòng pa lăng hiện nay. Với cơ chế kéo hạ vật thông qua dây cáp. Chính vì vậy mà tốc độ kéo hạ, cuốn nhả dây cáp của pa lăng này khá là cao và ổn định.

Tham khảo bài viết: Pa lăng điện là gì, đặc điểm, phân loại pa lăng điện

Pa lăng điện là gì, đặc điểm, phân loại, ưu nhược điểm của từng loại pa lăng điện

2, Nhược điểm của pa lăng cáp điện:

Các sản phẩm pa lăng cáp điện có các nhược điểm như:

+ Độ an toàn tuyệt đối không được cao cho lắm. Vì sử dụng dây cáp nên vấn đề bị gãy cáp cũng sẽ dễ xảy ra.

+ Không thể lúc nào cũng sử dụng pa lăng cáp điện. Vì nó chạy điện nên những nơi không có điện hay nguồn điện không ổn định, không phù hợp. Cũng không thể nào sử dụng pa lăng cáp điện này.

Phân loại pa lăng cáp điện
Phân loại pa lăng cáp điện

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm pa lăng cáp điện 100% chính hãng. Cùng với các sản phẩm pa lăng xích điện, xích kéo tay, lắc tay khác được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • TRƯỜNG PHÁT GROUP – Công Ty CP Máy và Thiết Bị Trường Phát
  • Đ/C VPGD: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Đ/C Website: palangnhapkhau.com
  • Hotline: 0977.372.386
  • Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Xin trân trọng cảm ơn !
  • Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386