Bán pa lăng xích, pa lăng cáp nhập khẩu 100% chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất

Bán pa lăng xích, pa lăng cáp nhập khẩu 100% chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. Pa lăng xích, pa lăng cáp là các sản phẩm được con người sử dụng nhiều trong công việc tải vật. Loại thiết bị di chuyển vật nặng dễ dàng mà không tốn sức. Mà còn đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Sản phẩm pa lăng xích và pa lăng cáp được Trường Phát nhập khẩu về Việt Nam chất lượng và giá hợp lí nhất hiện nay.

Bán pa lăng xích, pa lăng cáp nhập khẩu 100% chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. Đối với các công việc cần nâng hạ, di chuyển vật nặng hay hàng hóa. Thì việc ứng dụng các loại máy móc, thiết bị. Để hỗ trợ quá trình làm việc của người lao động này. Thì những sản phẩm pa lăng xích, pa lăng cáp hay máy tời điện. Sẽ là những thiết bị nâng hạ, tải vật được sử dụng phổ biến.

Có thể nói những sản phẩm này được con người sử dụng rất nhiều. Để tăng năng suất, hiệu quả làm việc. Từ đó giúp đem lại lợi ích, tiết kiệm chi phí cho chủ thầu, nhà đầu tư. Đồng thời tiết kiệm được công sức làm việc thủ công cho con người. Vì vậy mà các sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng ở nhiều nơi.

Xem thêm: Bán pa lăng điện 500 kg nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá tốt

Bán pa lăng điện 500kg nhập khẩu trực tiếp chính hãng, chất lượng cao, giá tốt

Pa lăng xích, pa lăng cáp là các sản phẩm pa lăng nâng hạ, di chuyển hàng hóa, vật nặng. Đây là loại thiết bị được con người sử dụng khá là nhiều. Các sản phẩm pa lăng xích và pa lăng cáp sẽ là loại thiết bị được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm nâng hạ, di chuyển vật nặng này với công ty chúng tôi sau đây nhé!

Pa lăng xích, pa lăng cáp là gì?

+ Pa lăng xích là sản phẩm nâng hạ, di chuyển vật nặng sử dụng dây xích tải kéo. Một đầu dây xích ở phía dưới có gắn móc treo vật. Từ đó tải các vật hay hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác. Với độ an toàn và hiệu quả làm việc cao. Sản phẩm này chúng ta có thể lắp đặt và sử dụng ở nhiều nơi, nhiều vị trí khác nhau.

Bán pa lăng xích pa lăng cáp
Bán pa lăng xích pa lăng cáp

+ Pa lăng cáp là thiết bị nâng hạ, di chuyển vật nặng sử dụng dây cáp để tải vật. Chính vì vậy mà tốc độ nâng hạ, di chuyển những vật nặng hay hàng hóa. Nó sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đạt được hiệu suất cao. Mà không hề tốn nhiều sức, nhiều thời gian của người lao động.

Pa lăng xích, pa lăng cáp gồm có những loại nào?

+ Pa lăng xích thì các bạn có thể lựa chọn pa lăng chạy điện hoặc là pa lăng chạy bằng sức kéo thủ công của người công nhân. Khi dùng sản phẩm này các bạn có thể chọn pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay hoặc là pa lăng xích điện. Với mỗi dòng sản phẩm pa lăng xích khác nhau thì chúng ta sẽ có các thương hiệu nổi tiếng để lựa chọn. Với pa lăng xích kéo tay thì có Vital, Nitto, Kensen,… Pa lăng xích lắc tay thì có Nitto, Vital, Trung Quốc,… Còn với pa lăng xích điện thì có thể chọn pa lăng LK, Hitachi, Trung Quốc,…

Xem thêm bài viết: Bán pa lăng xích tay 5000 kg nhập khẩu trực tiếp chính hãng, chất lượng cao

Bán pa lăng xích tay 5000 kg nhập khẩu trực tiếp 100% chính hãng, chất lượng cao

+ Pa lăng cáp thì phổ biến là pa lăng cáp điện với tốc độ và hiệu suất làm việc cao. Các sản phẩm pa lăng cáp điện này có nhiều thương hiệu nổi tiếng để người dùng lựa chọn. Các bạn có thể chọn pa lăng cáp điện KG, Kento, Hitachi, Huyndai,… Là các sản phẩm pa lăng cáp điện nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Bán pa lăng xích pa lăng cáp
Bán pa lăng xích pa lăng cáp

Công dụng của pa lăng:

Pa lăng nói chung thì nó bao gồm hai loại là pa lăng cáp và pa lăng xích. Chúng đều là các sản phẩm được con người ứng dụng trong việc di chuyển hàng hóa, vật nặng. Dòng sản phẩm di chuyển các hàng hóa lên cao hoặc hạ xuống. Chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm này di chuyển theo phương ngang. Tùy theo nhu cầu, yêu cầu sử dụng của con người, người lao động. Mà chúng ta có thể ứng dụng pa lăng trong các công việc tương ứng.

Nhờ có các sản phẩm pa lăng này nó đã giúp cho quá trình nâng hạ, di chuyển hàng hóa hay vật nặng của con người. Nó sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Mà không hề vất vả, mất thời gian hay công sức của các nhân công, lao động. Chính vì vậy mà pa lăng kéo được con người ứng dụng, lắp đặt, sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

Bài viết xem thêm: Top 3 pa lăng cáp điện được đánh giá tốt nhất hiện nay

Top 3 pa lăng cáp điện được đánh giá tốt nhất hiện nay

Bán pa lăng xích pa lăng cáp – Phân biệt pa lăng xích và pa lăng cáp:

+ Pa lăng xích và pa lăng cáp thì khác nhau rõ ràng nhất. Đó chính là dây tải vật nặng, hàng hóa. Với pa lăng xích thì dây xích sẽ được sử dụng để kéo hạ vật. Còn pa lăng cáp thì sẽ sử dụng dây cáp để tải vật.

+ Pa lăng xích thì đa dạng hơn là pa lăng cáp. Với pa lăng xích chúng ta có 3 loại là pa lăng xích kéo tay, lắc tay và xích điện. Còn pa lăng cáp thì chỉ có 1 loại là pa lăng cáp điện.

+ Về tốc độ làm việc thì pa lăng xích sẽ có tốc độ kéo thấp hơn so với pa lăng cáp. Vì tốc độ, khả năng cuộn nhả của dây cáp sẽ cao hơn dây xích.

+ Độ an toàn trong quá trình tải vật: Mặc dù pa lăng xích có tốc độ thấp hơn nhưng độ an toàn của sản phẩm này thì lại cao hơn so với pa lăng cáp. Vì dây xích có độ chắc chắn, khó gãy đứt hơn so với pa lăng cáp.

+ Gía thành của pa lăng xích thường thấp hơn pa lăng cáp. Vì pa lăng xích có cả pa lăng kéo tay và pa lăng dùng điện. Nên giá trung bình của các sản phẩm này sẽ thấp hơn so với pa lăng cáp điện.

Mọi thông chi tiết về các sản phẩm pa lăng xích, pa lăng cáp 100% chính hãng. Cùng với các sản phẩm, máy móc thiết bị xây dựng khác được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu, là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

  • TRƯỜNG PHÁT GROUP
  • Website: palangnhapkhau.com
  • Đ/C: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Hotline: 0977.372.386
  • Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Xin trân trọng cảm ơn !
  • Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386