So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK, cấu tạo, đặc điểm, giá bán của máy tời ra sao

So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK, cấu tạo, đặc điểm, giá bán của máy tời ra sao. Máy tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ, tải vật cỡ lớn. Sản phẩm này có khả năng di chuyển được các vật có trọng lượng lớn lên cao hạ xuống tốt. Máy tời kéo mặt đất được Trường Phát Group nhập khẩu tại Trung Quốc chất lượng cao:

So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK, cấu tạo, đặc điểm, giá bán của máy tời ra sao. Việc con người ứng dụng các sản phẩm, máy móc hay thiết bị. Vào trong đời sống hàng ngày cũng như các hoạt động lao động. Nó đã trở nên quen thuộc và phổ biến. Trong thời kì khoa học công nghệ phát triển như ngày nay. Thì không khó để thấy sự có mặt của các sản phẩm máy móc, thiết bị. Trong những công trình, nhà máy, nhà xưởng, khu nghỉ dưỡng,… Bởi sẽ có rất nhiều loại máy móc, thiết bị được đưa ra thị trường do chính con người nghiên cứu, chế tạo ra. Nhằm đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng của chính chúng ta.

Xem thêm: Top 3 tời điện đa năng, tời điện mini, tời kéo mặt đất chất lượng nhất hiện nay

Top 3 máy tời điện đa nặng, tời điện mini và tời kéo mặt đất chất lượng nhất 2021

Máy tời kéo mặt đất là 1 trong các sản phẩm nâng hạ, di chuyển hàng hóa vật nặng. Là loại thiết bị tải vật được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay. Dòng sản phẩm này được con người ứng dụng rất nhiều trong việc di chuyển vật nặng thay cho các lao động. Các sản phẩm máy tời mặt đất có hai model chính là tời mặt đất JK và JM. Vậy hai model này giống và khác nhau ở điểm nào? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây:

Điểm giống nhau giữa hai sản phẩm tời kéo mặt đất JM – JK: 

Cả hai sản phẩm đều thuộc dòng máy tời kéo mặt đất. Chúng có xuất xứ từ Trung Quốc và được Trường Phát Group nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với chất lượng cao. Các sản phẩm này được ứng dụng để nâng hạ các loại hàng hóa hay vật nặng lên cao.

Máy tời kéo mặt đất JK, JM được lắp đặt trên mặt phẳng dưới mặt đất. Rồi sau đó nâng hạ, kéo các hàng hóa hay vật nặng lên trên cao thay cho các công nhân, người lao động.

Cả hai loại máy tời đều sử dụng điện áp công nghiệp 3 pha 380V. Với khả năng nâng hạ, di chuyển các loại hàng hóa đa dạng từ vài tấn cho đế vài trục tấn tốt. Nên chúng ta có thể sử dụng máy tời này để tời hàng, tời vật liệu xây dựng. Hoặc là tời các container hàng.

Về trọng lượng thì máy tời nặng khoảng 160 đến 1700 kg tùy từng model cụ thể. Cho nên quá trình di chuyển lắp đặt và sử dụng máy tời này cũng không phải là đơn giản.

So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK – Điểm khác nhau giữa hai loại sản phẩm: 

1, Tốc độ nâng hạ, tải vật của máy tời kéo mặt đất JM – JK: 

+ Tời kéo mặt đất Kento JM là dòng máy tời kéo sử dụng điện áp 3 pha. Dòng máy tời này có ưu điểm vượt trội là khả năng làm việc. Máy tời này có thể hoạt động bền bỉ, liên tục và ổn định trong ngày tốt. Tốc độ kéo vật trung bình mà máy tời này có thể đạt được là 12 mét / phút.

+ Tời mặt đất JK là 1 trong những dòng tời kéo của tời kéo mặt đất được sử dụng khác là nhiều. Máy tời này có khả năng làm việc, di chuyển vât và hàng hóa lên cao hoặc hạ xuống khá là tốt. Bởi tốc độ di chuyển, làm việc của máy tời này khá là cao đạt 25 mét / phút.

Đọc thêm bài viết: Công dụng của máy tời điện trong cuộc sống và công việc

Công dụng của máy tời điện trong cuộc sống và công việc hiện nay

2, Công suất, khả năng làm việc của hai sản phẩm: 

+ Với công suất làm việc dao động từ 3.8 đến 28 kw. Máy tời mặt đất này có khả năng nâng hạ vật với chiều dài dây cáp lớn là 150 đến 300 mét. Cùng với đó là khả năng tải vật, hàng hóa có trọng lượng lên đến 10 tấn. Vì thế mà chúng ta có thể dễ dàng sử dụng máy tời này để nâng hạ, kéo các hàng hóa có trọng lượng lớn dễ dàng và đạt được hiệu quả cao, ổn định.

+ Về công suất làm việc của máy tời này có thấp hơn 1 chút so với tời mặt đất JM. Công suất của các sản phẩm máy tời kéo mặt đất JK chỉ dao động từ 3 đến 18kw. Nhưng khả năng làm việc của máy tời này sẽ được được 100% so với định mức. Chiều dài dây cáp đạt tối đa là 300 mét. Còn tải trọng tối đa của máy tời này là 5 tấn. Bên cạnh đó thì máy tời mặt đất JK còn được trang bị phanh thủy lựa và tủ điện điều khiển. Vì vậy quá trình vận hành, sử dụng máy tời này sẽ diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK
So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK

3, Model sản phẩm: 

+ Khi lựa chọn máy tời mặt đất Kento JM thì chúng ta có các lựa chọn quen thuộc là: JM0.5, JM1, JM2, JM3, …. JM10.

+ Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng máy tời này thì có thể chọn các model là JK0.5, JK1, JK2, JK3, JK5.

Tham khảo: Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất nhập khẩu chính hãng giá rẻ

Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, chất lượng, giá rẻ

4, Gía thành của hai loại sản phẩm:

Do khả năng làm việc, kéo hạ vật của tời mặt đất JM cao hơn JK. Cho nên giá bán của những chiếc máy tời kéo mặt đất JM cũng sẽ cao hơn so với tời kéo mặt đất JK.

+ Gía bán của 1 chiếc máy tời kéo mặt đất JM sẽ dao động trong khoảng từ 12,5 triệu cho đến 136 triệu tùy từng sản phẩm.

+ Còn với máy tời kéo mặt đất JK thì giá bán sẽ chạy từ 13,5 triệu cho đến 78 triệu.

Dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mình là như thế nào. Mà các bạn có thể lựa chọn máy tời JK hoặc JM phù hợp với mình.

So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK
So sánh máy tời kéo mặt đất JM và JK

Nhà cung cấp máy tời kéo mặt đất JK – JM uy tín tại Hà Nội: 

Trường Phát Group là cái tên được rất nhiều khách hàng nhắc đến. Là nơi được nhiều người tin tưởng lựa chọn mua và sử dụng máy tời mặt đất Kento JK, JM. Các sản phẩm đều được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc đảm bảo chính hãng chất lượng cao. Đưa tới tay các bạn sẽ là những chiếc máy tời có chất lượng và giá thành tốt nhất.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm máy tời kéo mặt đất mà các bạn quan tâm. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo:

  • TRƯỜNG PHÁT GROUP
  • Website: palangnhapkhau.com
  • Đ/C: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Hotline: 0977.372.386
  • Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Xin trân trọng cảm ơn !
  • Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977372386